Ăn & Chơi

Homestay Đà Nẵng những nơi nghỉ dưỡng thú vị

13/05/19 | 2046

Homestay Đà Nẵng những nơi nghỉ dưỡng thú vị

Homestay Đà Nẵng

Từ lâu Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, với nhiều địa danh du lịch có phong cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng, con người thì gần gũi dễ mến, và có nhiều đặc sản ngon nữa. Thế nhưng Đà Nẵng còn rất nổi tiếng về các dịch vụ lưu trú Homestay Đà Nẵng đa dạng độc đáo và chiếm được nhiều tình cảm từ du khách. Hãy cùng saomaifly.com điểm qua một số Homestay xinh đẹp xứ Đà Nẵng nhé.

Xem thêm: Ăn gì ở Đà Nẵng những món ăn đặc sắc hương vị miền trung

D – Green Hostel Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 37 Mai Dị, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu – Đà Nẵng. Giá thuê phòng: 120- 300 nghìn/ đêm. Hotline: 0868.670052.

Có vị trí thuận lợi nằm ở trung tâm thành phố, xung quanh Homestay trồng rất nhiều cây xanh tạo bóng mát rợp một vùng nên chắc chắn sẽ làm du khách thấy mát mẻ, dễ chịu.

Homestay này có lối kiến trúc thiết kế khá giản dị và gần gũi với thiên nhiên, sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo, và không gian được sắp xếp, bày trí hợp lý tạo cảm giác mộc mạc chân chất. Có nhiều loại phòng: 3 phòng dorm và 2 phòng đơn. Phòng nhỏ nhưng bù lại thì 1 phòng dorm có từ 4 - 6 giường, giường khá rộng, rất tiện trong việc du khách đi theo nhóm. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, và có nhà vệ sinh trong phòng, tạo cảm giác thoải mái hơn cho du khách. Đặc biệt có phục vụ bữa sáng cho du khách, chủ nhà rất nhiệt tình. Nếu du khách thích tận hưởng cảm giác bình yên, mộc mạc và yêu gỗ thì đây là Homestay cực kì hợp lý để cho bạn lựa chọn.

Barney's Danang Backpackers

Địa Chỉ: 169 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà – Đà Nẵng. Giá thuê phòng: 8 USD/ đêm.

Đây là Hostel kết hợp quán cafe với phong cách độc đáo,trẻ trung phù hợp với giới trẻ đi theo nhóm hoặc đi du lịch một mình. Homestay này có view khá đẹp, có thể nhìn bao quát những cây cầu đặc trưng của Đà Nẵng khi đứng trên tầng cao của Homestay.

Homestay này thiết kế phòng theo lối nhỏ gọn nhưng đầy tinh tế, có phòng 4 giường, phòng 2 giường tha hồ cho du khách thoải mái lựa chọn, đặc biệt mỗi phòng đều có toilet riêng và rất sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho du khách không phải chờ đợi như phòng vệ sinh chung nữa.

Little flower Homestay

Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, quận Sơn Trà – Thành Phố Đà Nẵng. Giá thuê phòng: 200 nghìn/ đêm.

Homestay tọa lạc tại vị trí gần sông Hàn, và nằm trên tuyến đường hướng ra bãi biển Đà Nẵng nên có view rất đẹp, một Homestay như vương quốc hoa hồng ngọt ngào, với kiến trúc vintage hiện đại, nhưng có nét mềm mại như hoa làm Homestay thêm phần xinh đẹp. Chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn Little Flower Homestay đã làm xao xuyến, gây thương nhớ da diết cho những du khách đã từng đến đây. Không gian thiết kế bên trong của Little Flower rất ấm cúng và riêng tư. Homestay có rất nhiều loại phòng cho khách lựa chọn từ giản dị cho đến vintage sang chảnh, lãng mạn.

Mỗi căn phòng được thiết kế tạo hình một chủ đề riêng, đặt mỗi phòng một tên loài hoa hồng khác nhau như: Valentine rose, Spirit of Freedom, chocolate… Nhằm tạo dấu ấn đặc biệt khác lạ cho Homestay. Ngoài ra còn chia ra các phòng như: phòng đôi, phòng dorm và phòng gia đình, sự đa dạng về các loại phòng giúp du khách thoải mái hơn trong việc lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra homestay còn có bếp cho du khách nấu ăn thoải mái , trà và cà phê để cùng gia đình và bạn bè có thể nhâm nhi thưởng thức cùng chuyện trò hay đọc sách, thật lý thú và tiện nghi phải không nào.

Hanigo Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: số 1 Dương Tự Quán, Thành phố Đà Nẵng. Gần điểm du lịch bãi biển Mỹ Khê, Mỹ An. Giá thuê phòng: 100 nghìn/ đêm.

Nằm ở vị trí gần bãi biển Mỹ Khê khoảng 500m, nên rất thuận lợi trong việc đi dạo quanh vui chơi, khám phá bãi biển. Vì Homestay gần biển nên rất thoáng mát dễ chịu, sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ từ chăn ga, gối… và có cả máy lạnh. Ngoài ra du khách có thể mượn gia vị, nồi, chảo để tự nấu ăn nếu thích. Ngoài ra chủ nhà rất thoải mái và nhiệt tình, nếu du khách nào thích sự tự do, thoải mái và view đẹp thì Hanigo Homestay rất phù hợp đấy.

Trên đây là một vài Homestay Đà Nẵng độc đáo, xinh xắn được rất nhiều du khách tin yêu lựa chọn, ngoài ra còn rất nhiều Homestay đẹp khác nữa đang đợi du khách đến và khám phá. Hãy đến và đặt vé máy bay trực tuyến đi Đà Nẵng với đại lý vé máy bay giá rẻ saomaifly.com chúng tôi, chúng tôi có đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ quý khách trực tuyến, mỗi khi quý khách cần hay thắc mắc hãy gọi đến tổng đài của chúng tôi 1900599997 để được tư vấn.

Xem thêm: Dọc ngang Việt Nam, ghé thăm những quán cà phê chất ngất


 

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019