Xe Nhà

( 2470 nhận xét)
Xe Nhà
1900599997

Đặt vé nhanh các tuyến đường

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Cam Ranh

Đang cập nhật

2 Nha Trang Hồ Chí Minh

270,000đ

3 Hồ Chí Minh Nha Trang

270,000đ

4 Nha Trang Hồ Chí Minh

270,000đ

Các nhà xe cùng tuyến đường

Giới thiệu nhà xe Xe Nhà

Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi – Xe Nhà luôn mang lại cảm giác hài lòng cho hành khách. Hầu hết hành khách đều đánh giá Xe Nhà với chất lượng dịch vụ từ 4-5 sao.

Từ khi thành lập đến nay, Xe Nhà được đông đảo hành khách tin tưởng và ủng hộ không chỉ bởi chất lượng xe mà đội ngũ nhân viên luôn mang lại cảm giác hài lòng.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày đều có các xe xuất bến liên tục tại các đầu bến tại điều kiện thuận lợi cho hành khách sắp xếp thời gian và công việc của mình. Các phương tiện vận tải chủ yếu của Xe Nhà là các loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ với các trang thiết bị tiện nghi hiện đại như hệ thống máy điều hóa, phát sóng wifi tạo không gian cho hành khách nghỉ ngơi, thư giãn trên chuyến đi dài mệt mỏi.

Ngoài ra, các phương tiện vận tải của hãng xe còn được kiểm tra định kì thường xuyên làm vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo xe luôn mới và sạch, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho hành khách.

Lịch trình chạy của Xe Nhà

Xe Nhà có hàng chục chuyến xuất phát vào các khung giờ cố định trong ngày từ các bến xe chạy trên các tuyến đường cố định Sài Gòn, Khánh Hòa, Đà Lạt. Dễ dàng đặt được chuyến xe phù hợp nhất với lịch trình chuyến đi của bạn. Mua vé trực tuyến tại Bạn Đi Đâu hoặc liên hệ với nhà xe để đặt vị trí thích nhất.

Thông tin liên hệ nhà xe Xe Nhà

Tại Sài Gòn, xe có văn phòng tại số 355 Phạm Ngũ Lão, Q.1 . Chưa hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn. Hành khách cần có mặt tại văn phòng trước 30ph giờ xe xuất bến. Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm cố định trên đường xe đi với khách hẹn trước.

Tại Nha Trang, xe trả khách tại số 12D Hoàng Hoa Thám. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong  thành phố Nha Trang.

Phòng vé Xe Nhà Địa chỉ
Phòng vé [Sài Gòn] 355 Phạm Ngũ Lão, Quận 1 HCM
Phòng hàng [Sài Gòn] 295 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh
Phòng vé [Cam Ranh]  8 Tố Hữu, Cam Thuận, Cam Ranh, Khánh Hòa
Phòng vé [Nha Trang] 12D Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Phòng vé [Ninh Hòa] 55 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TT. Ninh Hòa, Ninh Hòa, Khánh Hòa
Phòng vé [Vạn Giã]   Bến xe Quyết Thắng, Lê Hồng Phong, Vạn Thắng, Vạn Ninh, Khánh Hòa
Phòng vé [Đà Lạt] 37 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Tại sao chọn nhà xe Xe Nhà?

- Xe Nhà mang đến các trải nghiệm khách hàng khá xuất sắc, dịch vụ chất lượng cao, luôn cam kết khởi hành đúng giờ.

- Xe Nhà có các điểm đón cố định hẹn trước, không bắt khách dọc đường.

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

- Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách.

- Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Đánh giá khách hàng về nhà xe Xe Nhà

Xe Nhà luôn nhận được các đánh giá tích cực từ hành khách, các lời khen ngợi về chất lượng xe, thái độ của nhân viên và tài xê, giá cả, hầu hết hành khách đánh giá từ 4-5 sao cho điểm chất lượng của Xe Nhà. Cụ thể đánh giá cả hành khách Bạn Đi Đâu đang cập nhật, mời các bạn theo dõi.

Hình ảnh nhà xe Xe Nhà

Xe Nhà

 

SAOMAIFLY

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...