Hà Bình - Hoà Nhã

( 1 nhận xét)
Hà Bình - Hoà Nhã
1900599997

Đặt vé nhanh các tuyến đường

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Chư Sê

Đang cập nhật

2 Đức Cơ Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

3 Hồ Chí Minh Đức Cơ

Đang cập nhật

4 Hồ Chí Minh Buôn Ma Thuột

Đang cập nhật

Các nhà xe cùng tuyến đường

Giới thiệu về xe khách Hà Bình – Hòa Nhã

Hoạt động với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, xe khách Hà Bình – Hòa Nhã mong muốn đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách trong suốt chuyến đi. Xe cung cấp loại giường nằm được bọc da dày và êm ái, hệ thống cơ sở vật chất tân tiến, cùng một số tiện ích như: máy lạnh, khăn lạnh và nước uống miễn phí. Nhà xe còn có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ hành khách trong bất kỳ tình huống nào. Xe trung chuyển trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Gia Lai và ngược lại, hoạt động với tần suất 1 chuyến/ngày tại mỗi đầu bến với thời gian xuất bến vô cùng linh hoạt. Sự hài lòng của hành khách là động lực giúp Hà Bình luôn phát triển mạnh mẽ và nâng cao chất lượng dịch vụ giúp hành khách yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Một số vấn đề cần lưu ý khi đặt vé xe khách Hà Bình – Hòa Nhã

- Xe cung cấp giường nằm 36 chỗ, chất lượng dịch vụ tốt và được nhiều hành khách lựa chọn. Đặc biệt xe thường hết vé vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, bạn nên lập kế hoạch đặt vé và liên hệ sớm để được giữ chỗ.

- Bên cạnh đó, nhà xe còn cung cấp loại ghế ngồi kích thước rộng, nệm dày mang lại cảm giác dễ chịu và có thể tùy chỉnh ngã về phía sau. Nếu hành khách đi cả gia đình hoặc có em bé, có thể ngồi ở băng chung ở phía cuối xe sẽ thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- Xe có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe sẽ liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận lại trước khi đi, bạn lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện cho việc liên lạc.

Lý do chọn xe khách Hà Bình – Hòa Nhã

- Xe luôn nhận được các đánh giá tích cực từ hành khách dựa trên trải nghiệm thực tế.

- Xe cải tiến từ nhiều chỗ ngồi thành ít chỗ ngồi, nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng cao và phù hợp với cả những hành khách cao to.

- Trên xe có trang bị wifi tốc độ cao, cổng sạc USB ngay tại vị trí ghế ngồi, ghế ngồi có thể ngả về phía sau từ 10 – 45 độ tùy theo nhu cầu của hành khách.

- Đội ngũ nhân viên và tài xế tận tâm, phục vụ nhiệt tình, đảm bảo lái xe an toàn và tư vấn các thắc mắc của hành khách.

Thông tin về xe khách Hà Bình – Hòa Nhã

Tuyến đường xe khách Hà Bình – Hòa Nhã hoạt động

- SÀI GÒN <=> CHƯ SÊ – GIA LAI

- SÀI GÒN <=> ĐỨC CƠ – GIA LAI

- SÀI GÒN <=> BUÔN MA THUỘT – ĐĂK LĂK

- SÀI GÒN <=> PLEIKU – GIA LAI

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Hà Bình – Hòa Nhã

Tại Hồ Chí Minh:

- Quầy 19, bến xe miền Đông: quầy 19, 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Gia Lai:

- Văn phòng Đức Cơ: 28-30 Quang Trung, thị trấn Chư Ty, Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

SAOMAIFLY

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...