п»ї Xe Hà Bình - Hoà Nhã- Giá vé, số Ä‘iện thoại, lịch trình

Hà Bình - Hoà Nhã

( 1 nhận xét)
Hà Bình - Hoà Nhã
1900599997

Äặt vé nhanh các tuyến Ä‘Æ°á»ng

# Tuyến Ä‘Æ°á»ng Giá vé
1 Hồ Chí Minh Chư Sê

Äang cập nhật

2 Äức CÆ¡ Hồ Chí Minh

Äang cập nhật

3 Hồ Chí Minh Äức CÆ¡

Äang cập nhật

4 Hồ Chí Minh Buôn Ma Thuột

Äang cập nhật

Các nhà xe cùng tuyến Ä‘Æ°á»ng

Giới thiệu vỠxe khách Hà Bình – Hòa Nhã

Hoạt Ä‘á»™ng vá»›i phÆ°Æ¡ng châm: “Khách hàng là thượng đếâ€, xe khách Hà Bình – Hòa Nhã mong muốn Ä‘em đến sá»± thoải mái và tiện nghi cho hành khách trong suốt chuyến Ä‘i. Xe cung cấp loại giÆ°á»ng nằm được bá»c da dày và êm ái, hệ thống cÆ¡ sở vật chất tân tiến, cùng má»™t số tiện ích nhÆ°: máy lạnh, khăn lạnh và nÆ°á»›c uống miá»…n phí. Nhà xe còn có Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ hành khách trong bất kỳ tình huống nào. Xe trung chuyển trên tuyến Ä‘Æ°á»ng từ Sài Gòn đến Gia Lai và ngược lại, hoạt Ä‘á»™ng vá»›i tần suất 1 chuyến/ngày tại má»—i đầu bến vá»›i thá»i gian xuất bến vô cùng linh hoạt. Sá»± hài lòng của hành khách là Ä‘á»™ng lá»±c giúp Hà Bình luôn phát triển mạnh mẽ và nâng cao chất lượng dịch vụ giúp hành khách yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Một số vấn đỠcần lưu ý khi đặt vé xe khách Hà Bình – Hòa Nhã

- Xe cung cấp giÆ°á»ng nằm 36 chá»—, chất lượng dịch vụ tốt và được nhiá»u hành khách lá»±a chá»n. Äặc biệt xe thÆ°á»ng hết vé vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lá»…, bạn nên lập kế hoạch đặt vé và liên hệ sá»›m để được giữ chá»—.

- Bên cạnh đó, nhà xe còn cung cấp loại ghế ngồi kích thước rộng, nệm dày mang lại cảm giác dễ chịu và có thể tùy chỉnh ngã vỠphía sau. Nếu hành khách đi cả gia đình hoặc có em bé, có thể ngồi ở băng chung ở phía cuối xe sẽ thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- Xe có chấp nhận vé Ä‘iện tá»­, bạn chỉ cần Ä‘Æ°a mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe sẽ liên hệ qua số Ä‘iện thoại đặt vé để xác nhận lại trÆ°á»›c khi Ä‘i, bạn lÆ°u ý giữ Ä‘iện thoại thÆ°á»ng xuyên để tiện cho việc liên lạc.

Lý do chá»n xe khách Hà Bình – Hòa Nhã

- Xe luôn nhận được các đánh giá tích cực từ hành khách dựa trên trải nghiệm thực tế.

- Xe cải tiến từ nhiá»u chá»— ngồi thành ít chá»— ngồi, nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng cao và phù hợp vá»›i cả những hành khách cao to.

- Trên xe có trang bị wifi tốc độ cao, cổng sạc USB ngay tại vị trí ghế ngồi, ghế ngồi có thể ngả vỠphía sau từ 10 – 45 độ tùy theo nhu cầu của hành khách.

- Äá»™i ngÅ© nhân viên và tài xế tận tâm, phục vụ nhiệt tình, đảm bảo lái xe an toàn và tÆ° vấn các thắc mắc của hành khách.

Thông tin vỠxe khách Hà Bình – Hòa Nhã

Tuyến Ä‘Æ°á»ng xe khách Hà Bình – Hòa Nhã hoạt Ä‘á»™ng

- SÀI GÒN <=> CHƯ SÊ – GIA LAI

- SÀI GÃ’N <=> ÄỨC CÆ  – GIA LAI

- SÀI GÃ’N <=> BUÔN MA THUỘT – ÄÄ‚K LÄ‚K

- SÀI GÒN <=> PLEIKU – GIA LAI

Äịa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Hà Bình – Hòa Nhã

Tại Hồ Chí Minh:

- Quầy 19, bến xe miá»n Äông: quầy 19, 292 Äinh Bá»™ LÄ©nh, phÆ°á»ng 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Gia Lai:

- Văn phòng Äức CÆ¡: 28-30 Quang Trung, thị trấn ChÆ° Ty, Äức CÆ¡, tỉnh Gia Lai.

SAOMAIFLY

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...