п»ї Xe Äăng Quang ( Hà Giang)- Giá vé, số Ä‘iện thoại, lịch trình

Äăng Quang ( Hà Giang)

( 20 nhận xét)
Nhà xe Äăng Quang
1900599997

Äặt vé nhanh các tuyến Ä‘Æ°á»ng

# Tuyến Ä‘Æ°á»ng Giá vé
1 Hà Nội Hà Giang

Äang cập nhật

2 Hà Giang Hà Nội

Äang cập nhật

Các nhà xe cùng tuyến Ä‘Æ°á»ng

Giá»›i thiệu vá» xe khách Äăng Quang

Vài nét vá» xe khách Äăng Quang

Xe khách Äăng Quang là nhà xe uy tín và chất lượng, được bà con gần xa lá»±a chá»n má»—i khi di chuyển trên tuyến Ä‘Æ°á»ng Ä‘i từ Hà Ná»™i đến Hà Giang và ngược lại. Các chuyến xe xuất bến Ä‘á»u đặn và thá»i gian linh hoạt, giúp hành khách chủ Ä‘á»™ng sắp xếp công việc để hoàn thành chuyến Ä‘i tốt nhất. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo xe luôn vận hành tốt và sạch sẽ.

Ngoài ra, xe có ghé đến các trạm dừng chân, tại đây hành khách sẽ được phục vụ những bữa ăn ngon – sạch mà giá cả lại phải chăng. Äể hành khách thật sá»± cảm thấy thoải mái, Äăng Quang không chỉ chú trá»ng đến thái Ä‘á»™ phục vụ của nhân viên mà còn đón nhận những ý kiến đóng góp chân thành của hành khách để ngày càng hoàn thiện hÆ¡n. Trong thá»i gian tá»›i, xe khách Äăng Quang sẽ không ngừng nâng cao chất lượng xe, các dịch vụ mà còn mở rá»™ng thêm nhiá»u tuyến Ä‘Æ°á»ng nhằm phục vụ tốt hÆ¡n nhu cầu di chuyển của hành khách.

Äặc Ä‘iểm của xe khách Äăng Quang

Xe khách Äăng Quang sở hữu dòng xe giÆ°á»ng nằm 40 chá»— (2 tầng), gồm 3 dãy song song nhau và kèm theo má»™t số tiện ích nhÆ° máy Ä‘iá»u hòa, khăn lạnh, nÆ°á»›c uống, wifi tốc Ä‘á»™ cao,… Xe còn trang bị thêm: tivi, camera,… giúp hành khách nghỉ ngÆ¡i và thÆ° giãn ngay trên xe trong suốt chuyến Ä‘i.

Xe hoạt Ä‘á»™ng vá»›i tần suất 1 chuyến/ngày, và có tăng cÆ°á»ng thêm má»™t số chuyến trong các dịp lá»…, các ngày cuối tuần để phục vụ hành khách. Thá»i gian di chuyển là 7 – 8 giá», tùy theo tình hình giao thông hoặc thá»i tiết.

Tại sao nên chá»n xe khách Äăng Quang?

- Xe thÆ°á»ng xuyên được vệ sinh và kiểm tra định kỳ, đảm bảo luôn sạch má»›i và vận hành tốt.

- Xe liên tục nhận được các phản hồi tích cực từ hành khách .

- Äá»™i ngÅ© nhân viên và tài xế giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tâm và lái xe an toàn, giúp hành khách luôn yên tâm trên chuyến Ä‘i của mình.

- Cam kết xuất bến đúng giá», không bắt khách dá»c Ä‘Æ°á»ng và không nhồi nhét khách.

Thông tin vá» xe khách Äăng Quang

Tuyến Ä‘Æ°á»ng xe khách Äăng Quang hoạt Ä‘á»™ng

- HÀ NỘI <=> HÀ GIANG – HÀ GIANG

- HÀ GIANG – HÀ GIANG <=> HÀ NỘI

Văn phòng làm việc của xe khách Äăng Quang

- Bến xe Hà Giang: thôn Cầu Mè, Phương Thiện, Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

SAOMAIFLY

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...