Đan Uyên

( 14 nhận xét)
1900599997

Đặt vé nhanh các tuyến đường

# Tuyến đường Giá vé
1 Đà Lạt Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

2 Bảo Lộc Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

3 Hồ Chí Minh Đà Lạt

Đang cập nhật

4 Hồ Chí Minh Bảo Lộc

Đang cập nhật

Các nhà xe cùng tuyến đường

Giới thiệu về xe khách Đan Uyên

Đan Uyên là nhà xe chuyên hoạt động trên tuyến đường Hồ Chí Minh - Đà Lạt . Với uy tín chất lượng trong nhiều năm liền, xe khách Đan Uyên tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con gần xa. Với các chuyến xe chạy hàng ngày, thời gian giãn cách ngắn, hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của nhà xe hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian. Với hy vọng giúp hành khách có chuyến đi thoải mái nhất, Đan Uyên luôn quan tâm đến thái độ của nhân viên đối với hành khách. “Ân cần- chu đáo – lịch sự” là phương châm mà Đan Uyên đặt ra và luôn nhắc nhở từng nhân viên của mình thực hiện tốt với mục đích đem lại sự hài lòng cho hành khách.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Đan Uyên

- Nếu bạn đặt vé xe với số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, thì có thể thanh toán tiền vé trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Nếu số lượng là 3 vé trở lên hoặc đặt vé vào các ngày cuối tuần, các dịp lễ đặc biệt, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để hành trình được đảm bảo.

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 đến 45 phút để hoàn thành các thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên văn phòng, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Vị trí còn trống sẽ phụ thuộc vào thời gian bạn đặt vé, thường vào các dịp lễ hoặc ngày cuối tuần sẽ hết vé sớm, bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm và liên hệ để giữ chỗ trước.

- Xe sắp xếp phụ thuộc vào thời gian chạy quay đầu, bạn có thể liên hệ để biết thêm biển số xe và tài xế để lên đúng tuyến xe.

- Xe có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn cố định, bạn cần giữ điện thoại luôn trong tình trạng có thể liên hệ được, vì thời gian xe đến có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Lý do chọn xe khách Đan Uyên

- Cơ sở vật chất tốt, ghế ngồi đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, có wifi, khăn lạnh, máy điều hòa, nước suối miễn phí.

- Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách và không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm hẹn cố định có liên hệ đặt vé trước.

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Đan Uyên

Tại Sài Gòn:

- Bến xe miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 (Cổng số 3 - Bến xe Miền Đông).

Tại Lâm Đồng:

- Nhà xe Đan Uyên: 23/10 Bà Triệu.

Số điện thoại nhà xe: 1900599997

SAOMAIFLY

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...