Địa điểm check in

Những địa điểm du lịch Phú Yên

13/05/19 | 2094

Những địa điểm du lịch Phú Yên

 

Hãy cùng saomaifly.com điểm xem có những địa điểm du lịch Phú Yên nào hấp dẫn nhé. Phú Yên là tỉnh nối liền Bình Định với Khánh Hòa, thuộc khu vực miền Nam Trung Bộ.

Xem thêm: Homestay Đà Nẵng những nơi nghỉ dưỡng thú vị

Khi du lịch Phú Yên du khách có thể thấy những bãi biển xanh rì, xa xa là những cánh đồng lúa bất tận, hay những Gánh Đá dĩa nhấp nhô kỳ vĩ lạ mắt, Phú Yên còn là nơi chọn làm bối cảnh trong bộ phim nổi tiếng “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh “ bởi vẻ đẹp chân chất, mộc mạc của mình. Bởi vì lẽ đó du lịch Phú Yên ngày càng có nhiều sức hút đối với khách du lịch trong nước và quốc tế.

Gành Đá Dĩa

Đây là thắng cảnh độc nhất vô nhị ở Việt Nam, với những khối đá to lớn hình lăng trụ, hình tròn, hình vuông xếp liền nhau theo trật tự ngay ngắn, những hòn đá này được tạo ra từ dòng dung nham nóng chảy, khi gặp nhiệt độ lạnh của biển nên co lại mà thành. Khi nhìn từ xa quý khách có thể thấy Gành Đá Dĩa như tổ ong khổng lồ nổi lên giữa vùng biển xanh.

Khi đến đây du khách có thể thấy có rất nhiều chồng đá khá bằng phẳng thích hợp cho du khách ngồi lại và thưởng ngoạn cảnh biển hay bày tiệc ăn uống tại đây nghe sóng vỗ cũng rất thú vị đấy. Ngoài ra Gành Đá Dĩa còn là nơi tạo dáng chụp hình cực kì hot bởi cảnh sắc nơi đây vô cùng đẹp đấy nhé. Đảm bảo du khách khi đến đây sẽ mê mẩn quên lối về.

Bãi Xép

Là bãi biển thuộc xã An Chấn, Thành Phố Tuy Hòa – Phú Yên. Tuy bờ biển chỉ dài 500m nhưng lại sở hữu cảnh sắc hữu tình với bãi cát vàng ươm rực rỡ, hai bãi đá bao bọc 2 đầu bãi biển cùng bãi đá đen khổng lồ nhô đầu ra biển, tạo nên một thế vươn mình mới lạ.

Bãi đá nơi đây gập ghềnh, nhấp nhô trong thật lý thú và lạ mắt, khi đứng trên những gành đá này du khách có thể nhìn được bao quát khung cảnh thiên nhiên đẹp mơ màng đầy mộng ảo, làm say đắm lòng người đến thế nào. Do chưa được khai thác trong du lịch nên Bãi Xép vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của mình. Bãi biển nơi đây rất trong vắt và mát lạnh, thật tuyệt vời khi đắm mình trong làn nước giữa thời tiết oi bức nóng nực thì còn gì bằng.

Nhà Thờ Mằng Lăng

Được xây dựng năm 1892, là một nhà thờ công giáo thuộc giáo xứ Mằng Lăng, đây là một trong những nhà thờ cổ xưa nhất Việt Nam. Khi đặt chân đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc Gothic – một lối kiến trúc cổ bắt nguồn cách đây khoảng 1200 năm. Trên đỉnh nhà thờ 2 bên là 2 quả chuông, chính giữa là thập tự giá uy nghi là biểu tượng của thánh đường.

Khi ngắm nhìn du khách thấy được nhà thờ phủ một màu xanh xám làm toát lên một vẻ cổ xưa đã trải qua hàng thế kỷ. Trong quá khứ đây từng là nơi dừng chân và giảng dạy của giám mục Alexandre de Rhodes hay còn gọi là cha Đắc Lộ. Đây cũng là nơi lưu giữ sách chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta. Với hàng trăm năm trường tồn, nhà thờ cổ Mằng Lăng thật sự là một điểm đến hấp dẫn khi du lịch Phú Yên.

Bãi Gốc

Nằm ở phía Bắc của bãi Môn, mũi Điện, bãi Tiên, Bãi Gốc mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ được thiên nhiên ưu ái, có những triền cát trắng trải dài miên man, dốc thoai thoải, tiếng sóng vỗ rì rào, gió biển mát rượi tạo nên không gian yên bình, không xô bồ, đến đây du khách như trút được các lo toan, mệt mỏi của cuộc sống mà hòa vào mình vào thiên nhiên tìm cảm giác thư thái, bình yên.

Ngoài khung cảnh thiên nhiên, bãi biển xinh đẹp lung linh, Bãi Gốc còn có những phiên chợ xổm bán đầy đủ các loại hải sản như: Tôm càng, mực tươi mọng nước, cua hoàng đế... được các ngư dân mang về từ biển cả.

Trên đây là một số địa điểm du lịch Phú Yên mà du khách nên đến một lần trong hành trình, ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác nữa, quý khách hãy đặt ngay vé máy bay đi Phú Yên tại đại lý vé máy bay giá rẻ saomaifly.com chúng tôi để có thể khám phá vùng đất Phú Yên trong thời gian sớm nhất, và đảm bảo du khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ từ chúng tôi mang đến.

Xem thêm: The Dorm Sài Gòn: Trải nghiệm lưu trú dorm – Thoải mái như ở nhà


 

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019