Du lịch biển đảo

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc

21/06/19 | 1620

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc

Mỗi khi chúng ta nói về du lịch biển đảo, thật khó mà bỏ qua Phú Quốc, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía nam đất nước, được mệnh danh là “ Hòn đảo ngọc” , là thiên đường biển của Việt Nam với muôn vàn cảnh đẹp cùng biển xanh trong màu ngọc bích, bãi cát trắng dài mịn như nhung hòa với ánh nắng vàng lấp lánh đã hấp dẫn và làm lạc bước chân nhiều du khách đến đây, là một trong những điểm nhấn làm nên một Phú Quốc xinh đẹp, quyến rũ. Khi bạn là một tín đồ du lịch biển, thích khám phá sinh thái, lặn ngắm san hô, hay đơn giản là tắm biển thì chắc chắn không thể nào bỏ qua một Phú Quốc xinh đẹp đầy hấp dẫn này. Sau đây là một số địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp, chiếm được tình cảm của nhiều thế hệ du khách.

Bãi Sao

Là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ, nằm gọn giữa hai dãy núi, có bờ cát trắng mịn dài miên man, xa xa có hàng dừa xanh rũ bóng bên bờ biển uốn cong hình liềm tựa cánh cung. Cát ở bãi Sao này rất khác biệt, không vàng óng, cũng không vàng đậm mà có màu trắng tinh mịn như nhung. Khung cảnh đẹp, hòa với không gian yên tĩnh, gió biển vi vu êm ái , tạo nên một không gian trữ tình lãng mạn, khi du khách đã tắm biển dưới làn nước xanh mệt nhoài, chán chê rồi thì có thể lên bờ nằm ngả lưng phơi nắng trên những chiếc võng đung đưa hay những chiếc ghế dài tận hưởng những làn gió biển mát rượi, lắng nghe tiếng sóng vỗ và chìm đắm trong giấc ngủ thiu thiu, cảm giác như lạc vào chốn thần tiên vậy. Điều làm du khách thích thú nhất khi đến Bãi Sao đó là chờ khi đêm xuống, họ có thể chiêm ngưỡng hàng chục ngàn con Sao biển di chuyển lên bờ phơi mình trong sương đêm. Ngoài ra khi đến đây du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí đỉnh cao như lướt ván, lái cano, hay lặn biển ngắm các dãy san hô rực rỡ. Có thể thưởng thức đặc sản của Bãi Sao Phú Quốc như: Gỏi cá trích , Còi Biên Mai nướng, Cá Sòng nướng, cháo Nhum.

Bãi Dài

Bãi Dài là một bãi biển nổi tiếng nằm trên bờ biển phía Tây của đảo Phú Quốc, mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, được vinh danh đứng đầu trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Bãi Dài có bãi biển rộng, khí hậu mát mẻ, có làn nước trong vắt bên bờ cát trắng tinh, có hàng cây dương xanh mát mọc lan tới tận bãi biển, hay có những ghềnh đá rất thích hợp cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời ngay trên bãi biển. Nhờ có không gian và tầm nhìn thoáng đãng nên du khách có thể đứng từ bãi biển quan sát các hòn đảo nhỏ lân cận như: Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi…Cùng các hoạt động thường lệ như đi bộ ngắm cảnh hay tắm biển thì buổi tối du khách  có thêm hoạt động đốt lửa trại, cắm trại qua đêm, thật kích thích và hấp dẫn phải không nào. Nơi đây có nguồn hải sản phong phú như: Tôm, cua, nhum, ốc biển…Khi đến với Bãi Dài ở Phú Quốc thì du khách sẽ được đi khám phá rừng Sim, vườn hồ tiêu, tham quan các công ty nuôi cấy ngọc trai. Có thể nói Bãi Dài là một trong những bãi biển hoang sơ hấp dẫn, gây nhung nhớ cho khách du lịch nhất khi tham quan du lịch Phú Quốc.

Suối Đá Bàn

Du khách xuất phát từ thị trấn Dương Đông, đi ngược lên hướng Bắc Đảo rồi đi theo con đường có bảng chỉ dẫn là đến suối Đá Bàn. Sau khi du khách dừng chân trước cổng khu du lịch và đi theo cầu vượt qua suối vào rừng. Khi đến nơi trước mắt sẽ hiện ra những tảng đá to lớn, phẳng như mặt bàn cùng tiếng nước đổ ầm ầm nghe thật hùng vĩ, trái ngược với suối Tranh hiền hòa êm dịu, tất cả tạo nên một khu sinh thái đặc biệt giữa rừng nguyên sinh rộng lớn. Do nơi đây sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn nên cái tên gọi cũng bắt đầu từ đây : “Suối Đá Bàn”. Vì có những tảng đá lớn khá bằng phẳng nên rất thích hợp cho du khách dừng chân nghỉ mệt, bày thức ăn, nước uống trên những tảng đá này và thưởng thức tiếng suối chảy róc rách, hít thở tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên nơi đây. Nếu du khách đã đến đây mà không tắm suối thì thật là lãng phí, vì nước dòng suối rất trong xanh, mát mẻ. Đây là một trong những điểm tham quan khá hấp dẫn khi du lịch Phú Quốc mà du khách không thể bỏ qua.

Công viên Vinpearl Land Phú Quốc

Đây là công viên vui chơi giải trí ở Phú Quốc hiện đại nhất Việt Nam được mệnh danh là thiên đường giải trí. Bao gồm nhiều khu giải trí như:

-Công viên nước: có các trò chơi như đường trượt sóng thần, đường trượt 6 làn, đường trượt lốc xoáy…

-Thủy cung: có quy mô lớn hiện đại nhất Việt Nam, với diện tích gần 5.000m2, và 46 bể lớn nhỏ, nuôi dưỡng và lưu trữ hơn 9.000 cá thể và sinh vật biển quý hiếm như:  Cá Lăng bạch tạng, rùa núi vàng, thằn lằn ánh sáng…đặc biệt có cả loài chim cánh cụt.

-Khu trò chơi ngoài trời : Đây là nơi hấp dẫn du khách nhất với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh thách thức sự gan dạ và tò mò như: Tháp rơi tự do, đu quay dây văng, đặc việt là trò đu quay lộn đầu.

-Khu trò chơi trong nhà:

   +Khu máy game: Trò chơi nhảy audition, đua ngựa, gắp thú…

   +Rạp chiếu phim: chiếu các bộ phim 5D với hình ảnh sống động cùng vô số hiệu ứng độc đáo như mưa rơi, lá rụng, khói… tạo cho du khách cảm giác chân thật từng centimet.

Trên đây là một số địa điểm mà các bạn nên ghé qua khi du lịch ở Phú Quốc. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều địa điểm thú vị khác ở hòn đảo ngọc này. Hãy cùng khám phá hòn đảo xinh đẹp này ngay khi có thể nhé, bạn sẽ có một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời ở đây đấy. Đặt vé máy bay đi Phú Quốc trên Saomaifly.com ngay từ hôm nay để có được giá vé rẻ nhất. Hãy cùng Saomai Fly làm rực rỡ mùa hè của bạn bằng một chuyến đi thú vị ngay thôi nào!

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019