Du lịch biển đảo

Kinh nghiệm khi đến Phú Quốc

19/07/19 | 1644

Kinh nghiệm khi đến Phú Quốc

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa điểm du lịch lý tưởng trong mùa hè này, thì đừng bỏ qua chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới nhé!. Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, còn được mệnh danh là “ Đảo Ngọc ”. Đến với Phú Quốc, du khách không chỉ được thả hồn mình vào vùng đất thanh bình và mát lạnh, mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa. Hãy cùng saomaifly.com  tìm hiểu một vài điều về hòn đảo xinh đẹp này nhé!.

Thời điểm thích hợp nhất khi du lịch Phú Quốc 

Quanh năm, Phú Quốc luôn đón nhận lượng khách du lịch đông đảo bởi khí hậu thời tiết ôn hòa, mát lạnh, nhưng thời điểm thích hợp nhất để du lịch Phú Quốc là vào mùa khô từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, thời điểm này trời ít mưa, biển lặng, sóng êm ả, nắng ẩm rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Nhưng thời điểm ồn ào, nhộn nhịp nhất là vào mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 11 vì rơi vào dịp nghỉ hè nên lượng khách đến Phú Quốc rất đông.

Nơi dừng chân lý tưởng ở Phú Quốc

Phú Quốc ngày nay không chỉ được biết đến với những khách sạn hạng sang mà còn rất nhiều nơi nghỉ chân giá rẻ nhưng vẫn rất thoải mái và tiện nghi chẳng hạn như : Langchia Village, The Fish House & Restaurant, Daisy Resort, Peace House, La Mer Resort, Bo Resort, Ninila Fruit Farm Resort….

 Những trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc                           

Phú Quốc có ba hướng tham quan chính là : Bắc Đảo, Nam Đảo và Đông Đảo, để trải nghiệm hết những thú vị, hấp dẫn này chắc hẳn du khách phải dừng chân lại nơi đây vài ba  hôm mới có thể khám phá trọn vẹn những địa điểm này :

- Một vài địa điểm du lịch ở Bắc Đảo như : Vườn quốc gia Phú Quốc, khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn, đây là những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên của núi, rừng, thác và biển ; bãi biển Dài đẹp nhất Phú Quốc với dòng nước xanh biếc, cát trắng tinh khôi, thấp thoáng hàng dương cao vút ; suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn ; đền thờ Nguyển Trung Trực và khu du lịch Vinpearl Land cũng là những địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua.

Vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Dài

- Điểm tham quan nổi tiếng ở Nam Đảo như : Nhà tù Phú Quốc nơi du khách được nghe lại những câu chuyện lịch sử oai hùng của dân tộc vả tội ác của bọn thực dân, kế đến phải nhắc tới Bãi Sao với vẻ đẹp hoang sơ nhưng kỳ bí, tại đây du khách sẽ được chinh phục suối Tranh, khám phá vương quốc hồ tiêu xanh ngút ngàn, tham quan nhà thùng làm nước mắm Phú Quốc, một trong những đặc sản nổi bật của nhiều du khách khi đến Phú Quốc du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc xảo và lóng lánh của những viên ngọc trai khi tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc.

- Khi đến Đông Đảo du khách sẽ được tham quan Dinh Cậu với những vẻ đẹp kỳ bí, kiến trúc cổ độc lạ cùng sự linh thiêng qua những truyền thuyết xa xưa, du khách sẽ được tản bộ, tham quan mua sắm và thưởng thức những đặc sản khi đến chợ đêm Dinh Cậu ở thị trấn Đông Dương, ngoài ra du khách có thể đến chùa Sư Muôn, bảo tàng Cuội Nguồn, bảo tàng tư nhân thứ 9 ở Việt Nam tại đây.

Khung cảnh nhộn nhịp tại Chợ Đêm Phú Quốc

Bên cạnh đó du khách còn được tham gia các hoạt đông thú vị như : tắm biển, lặn ngắm san hô, ngắm hoàng hôn và đón bình minh, câu mực đêm, khám phá đảo hoang, chạy xe xuyên rừng Quốc gia, nếu du khách đến Phú Quốc vào đúng lúc tổ chức các lễ hội thì còn đông vui và nhộn nhịp hơn, một số lễ hội lớn ở Phú Quốc như : lễ hội nghinh Ông, lễ hội Nguyễn Trung Trực, lễ hội Dinh Bà Ông Lang, lễ hội Trai Đàn Sùng Hưng Cổ Tự, lễ hội Đình Thần Dương Đông, lễ hội đua thuyền truyền thống….

 

Đặc sản hấp dẫn ở Phú Quốc 

Làm sao du khách có thể bỏ qua những món quà kỉ niệm khi du lịch Phú Quốc và thưởng thức những món ăn ngon đã làm nên hương vị riêng biệt của đặc sản Phú Quốc như : nước mắm Phú Quốc, rượu sim rừng Phú Quốc, đặc sản tiêu Phú Quốc, ngọc trai, bánh khéo, nấm tràm, các loại hải sản khô ( cá nhám thỏi, cá khô thiều tiêu đường, khô cá bống, bào ngư khô, hải sâm khô, tôm khô, cá suốt tẩm tiêu đường….

Đặc sản Rượu Sim Phú Quốc

Với những điểm nổi bật riêng biệt của một hòn đảo xinh đẹp, Phú Quốc ngày càng khẳng định vị thế của mình trong nền du lịch Việt Nam và là điểm đến không thể bỏ qua của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Hãy đến với saomaifly.com chúng tôi để đặt mua ngay cho mình những chiếc vé máy bay đến Phú Quốc với giá cả hợp lý và luôn phục vụ quý khách tận tình, chu đáo nhất.

Đến Phú Quốc bằng phương tiện gì 

Hiện nay, có rất nhiều phương tiện để di chuyển đến Phú Quốc, dành cho du khách trong lẫn ngoài nước chẳng hạn như : xe máy, ô tô, tàu cao tốc, phà, taxi, máy bay… tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu của từng du khách mà lựa chọn phương tiện du lịch hợp lý nhất.

Vé máy bay: Vé máy bay đi Phú Quốc

Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc Giá rẻ nhất khoảng 900.000đ (1 người) – 2h5p – Hãng hàng không Vietjet Air 

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc Giá rẻ nhất khoảng 199,000  (1 người) – 1h5p – Hãng hàng không Vietjet Air

Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe khách đến Rạch Giá – Kiên Giang, sau đó di chuyển bằng tàu cao tốc Express 36 để ra đảo

Liên hệ tư vấn về vé máy bay, vé tàu cao tốc tới Phú Quốc0901.442.555 – Tổng đài đặt vé tàu cao tốc Express 36​ : 1900.59.99.97

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019