Cẩm nang Du Lich

Địa danh nổi tiếng nên ghé thăm khi đi du lịch Đà Lạt

05/07/19 | 1766

Địa danh nổi tiếng nên ghé thăm khi đi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt là một địa điểm du lịch không mấy xa lạ đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Một thành phố có khí hậu ôn hòa, dễ chịu nhất nước ta nằm trên cao nguyên Lâm Viên của tỉnh Lâm Đồng, là xứ sở của muôn vàn loài hoa quý thi nhau khoe sắc, cùng với vẻ đẹp huyền bí và mơ mộng khiến Đà Lạt trở thành nơi du lịch lý tưởng và là nơi nghỉ mát cực kỳ hấp dẫn mà không một thành phố nào ở Việt Nam có thể sánh bằng. Chính vì thế mà nền du lịch Đà Lạt ngày càng được đầu tư và cho ra đời hàng loạt địa điểm mới mẻ khiến du khách phải trầm trồ và không thể bỏ qua bất cứ nơi nào. Ngày nay, Đà Lạt đâu chỉ được biết đến là một thành phố ngàn hoa mà còn trở thành thiên đường du lịch ở Việt Nam. Hãy cùng khám phá một số địa điểm hấp dẫn nhất ở Đà Lạt nhé.

Thung lũng Tình Yêu

Là một trong những địa điểm du lịch đẹp và thơ mộng nhất khi du lịch Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía Bắc.Thung lũng Tình Yêu đẹp và cuốn hút bởi thung lũng sâu và đồi thông xanh biếc quanh năm, có một đập ngăn nước được xây dựng vắt ngang qua thung lũng tạo thành hồ Ba Thiện ( nơi đây quy tụ những dòng suối nhỏ chảy từ đồi núi cao, nước hồ trong vắt uốn quang thung lũng, làm tăng thêm sức quyến rũ cho cảnh quan ). Thung lũng Tình Yêu mang lại cho du khách cảm giác bình yên và thơ mộng với các điểm vui chơi, bồn cây cảnh đều được trang trí các hình dáng tượng trưng cho tình yêu như : mê cung tình yêu, cầu khóa tình yêu, suối hoa, vườn công, những giỏ hoa tươi, bồn hoa trang trí khắp nơi trong thung lũng, trong công viên còn có tượng Vệ nữ, ngoài ra còn có vòi nước độc đáo như lơ lửng trên không , tạo nên không khí thật lãng mạn thích hợp cho những đôi tình nhân du lịch ngắm cảnh. Điểm thu hút nhất ở đây chính là du khách và các cặp tình nhân có thể treo lời nguyện ước của mình lên cây nhằm cầu mong cho một tình yêu trọn vẹn và vĩnh hằng.

Thác Cam Ly

Nếu du khách nào đã từng Du lịch Đà Lạt thì chắc hẳn sẽ một lần đặt chân đến thác Cam Ly, một thác nước đẹp và nổi bật ở Đà Lạt, nằm trên dòng suối Cẩm Lệ, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Tây. Ngọn thác hùng vĩ kết hợp với quang cảnh núi rừng hai bên, xung quanh thác có nhiều cây cối, dưới chân thác có vườn hoa nhỏ, thác nước chảy ồ ạt suốt ngày lẫn đêm, tạo nên một phong cảnh nên thơ và hữu tình khó quên trong lòng du khách. Đến với thác Cam Ly, du khách thoải mái đi dạo, ngắm cảnh, chụp hình và hòa vào tiếng gió reo, tiếng suối chảy róc rách, vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy tinh tế này đã làm bao khách thập phương siêu lòng và được các nhà văn, nhà thơ trong và ngoài nước hao tốn biết bao giấy mực nhằm tả lại vẻ đẹp thơ mộng của nó và nơi đây cũng được ví như chốn bồng lai tiên cảnh.

Đồi Mộng Mơ

Nằm cách trung tâm thành phố ngàn hoa chỉ 4 km về phía Bắc và nằm cạnh thung lũng Tình Yêu xinh đẹp, du khách đến đây ngoài việc thưởng ngoạn các thắng cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình với ngàn loại hoa quý đua nhau khoe sắc, không gian lãng mạn và hấp dẫn mà còn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, nghệ thuật đá chen hoa, thác vàng, hồ nước, nhà hàng, khu vui chơi thể thao và bán đồ lưu niệm. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những kiến trúc nhân tạo kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên từ tiểu vạn Lý Trường Thành đến căn nhà cổ hơn 300 năm….Điều thú vị ở đây là sân khấu cồng chiên và Làng Văn hóa dân tộc được xây dựng với  mái hình rẽ quạt, lớp tôn màu, sân khấu và khán đài tam cấp chính được làm bằng đá, du khách có thể vừa xem biểu diễn giao lưu cồng chiêng, vừa có thể thưởng thức thịt nướng, rượu cần và có thể chơi Golf trên sân mini tại đây với giá cả khá hợp lý.

Thác Datanla

Thác Datanla là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt bởi sự kỳ vỹ và không gian thoáng đãng, được đầu tư mạnh mẽ với những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn không kém những địa điểm khác. Thác Datanla nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 km, thác mang vẻ đẹp đặc trưng của thác nước núi rừng, nhưng không vì vậy mà nó quá hoang sơ, dòng chảy nhẹ nhàng qua bao thềm đá có độ ghềnh khoảng 20km. Đến với thác Datanla, du khách có thể chơi các trò chơi mạo hiểm như : trò chơi máng trượt xuyên núi, chèo thuyền Kayak, trò chơi đu dây trượt thác, đu dây Zipline trên cao ( hay còn gọi là High Rope course ).

Du khách mỗi khi du lịch Đà Lạt sẽ ấn tượng bởi vẻ đẹp thơ mộng và hữu tình nơi đây, ngoài những địa điểm nói trên ở Đà Lạt, thì còn rất nhiều nơi hấp dẫn không kém mà hễ du khách đã đến là sẽ không muốn rời, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trang cuộc sống của mỗi người du khách.

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019