Cẩm nang Du Lich

Vi vu chào hè với các điểm đến thú vị khi du lịch Nha Trang

05/07/19 | 1672

Vi vu chào hè với các điểm đến thú vị khi du lịch Nha Trang

Nha trang là một thành phố xinh đẹp nằm bên bờ biển, được mệnh danh là “ Hòn ngọc của biển Đông” và được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Thành phố biển Nha Trang có khí hậu ôn hòa và sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy cùng các công trình có giá trị văn hóa lâu đời đã làm ngỡ ngàng xao xuyến cho bất kì du khách nào đặt chân đến đây. Khi du lịch Nha Trang, du khách có thể khám phá các địa danh nổi tiếng, những công trình kiến trúc độc đáo, các hệ thống biển đảo đa dạng phong phú. Sau đây là một số địa điểm đẹp khi du lịch Nha Trang mà du khách không thể bỏ qua.

Vinpearl Land

Là khu vui chơi giải trí được xây dựng trên đảo Hòn Tre, là thiên đường vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam với diện tích hơn 200.000m2 và có tiêu chuẩn trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên tuyến cáp treo vượt biển dài hàng đầu thế giới với 3.320m trước khi muốn đặt chân đến khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang. Khi đến nơi hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh thách thức sự gan dạ của những vị khách như:

+Công viên nước: có các trò chơi đẳng cấp như Kayak, lái moto nước, dù bay… đặc biệt là trò Boomerang sẽ làm du khách trải nghiệm cảm giác hồi hộp như rơi từ trên cao xuống vậy. Trò chơi nảy thu hút rất đông đảo du khách đấy nhé.

+Trò chơi ngoài trời: Hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh kích thích du khách như: Đu quay dây văng, đu quay 3 chiều, tháp rơi tự do, đu quay lộn nhào 360 độ liên tục.

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân thuộc huyện Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km ,tọa lạc trên bán đảo Hòn Mèo, xung quanh là những hòn đảo trập trùng, là mây trời, gió lộng, biển xanh, cát trắng, rặng đá, cùng cây cối um tùm đậm chất hoang sơ, tất cả hòa quyện tạo nên khung cảnh rất hoang dã nhưng không kém phần nên thơ lãng mạn. Đến với Vịnh Ninh Vân du khách sẽ được tự do tham gia các hoạt động giải trí phong phú như: khám phá khu rừng nhiệt đới, vẫy mình dưới làn nước mát xanh trong hay lặn ngắm những dãy san hô tuyệt đẹp đầy màu sắc, đua thuyền Kayak, lướt sóng, lướt ván trên những con sóng lớn, hay câu cá giữa không gian riêng biệt như một cách để chiêm nghiệm cuộc đời qua những mồi câu. Thật lý thú phải không nào.

Tháp Bà Ponagar

Là di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng, là quần thể kiến trúc đặc biệt của người Chăm, mang dáng dấp của một ngôi đền nằm trên một ngọn đồi nhỏ. Kiến trúc này gồm 4 ngôi tháp, 2 miếu thờ, trong đó tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar, một vị thần tượng trưng cho sắc đẹp và nghệ thuật, còn có tên gọi khác là Tháp Bà. Đến thăm tháp bà du khách sẽ được tận mắt thấy kiệt tác điêu khắc của nền Chăm-pa cổ là tượng nữ thần cao 2.6 mét được tạc tinh xảo bằng đá hoa cương màu đen, ngồi uy nghi trên đài sen trông thật linh thiêng. Nếu đi du lịch Nha Trang và đến Tháp Bà Ponagar vào cuối tháng 3 âm lịch, du khách sẽ được tham gia lễ hội tháp bà, dâng hương chiêm bái cầu bình an, và đặc biệt có tiết mục nhảy Chăm-Pa do dân tộc Chăm biểu diễn.

Suối Ba Hồ

Suối Ba Hồ bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao 660m và dài hơn 10km. Đây là địa điểm rất hút khách ở Nha Trang do vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn, hiền hòa. Suối Ba Hồ rất đặc biệt đó là tạo nên hệ thống các tầng thác nhỏ đan xen đổ xuống và trên đường chảy qua rừng rậm có 3 lần suối phình to ra trên lưng núi tạo ra 3 cái hồ, nên được gọi là Suối Ba Hồ. Với chiều dài hơn 3km, trên đường đi khám phá là một cuộc hành trình không hề đơn giản vì có nhiều chỗ đất đá lởm chởm, hiểm trở, khó đi, nếu vào mùa mưa thì sẽ rất trơn trợt, nên khi đến đây khám phá du khách phải trang bị cho mình giày leo núi, găng tay vì phải leo núi, vượt suối, băng rừng mới khám phá được hết Suối Ba Hồ. Khi khám phá từng hồ du khách sẽ ngỡ ngàng vì cảnh vật mỗi hồ mỗi khác, có khi là rừng rậm xanh rì, có khi là những mỏm đá chênh vênh hiểm hóc. Cuối cùng đừng quên tắm suối nhé vì suối ở đây nước rất trong và mát lạnh đấy.

Bãi Biển Đại Lãnh

Bãi Biển Đại Lãnh cách thành phố Nha Trang khoảng 80km, đây là một trong những bãi biển đẹp ở Vịnh Nha Trang, là vùng biển cả mênh mông, nước biển xanh biếc, có ánh nắng mặt trời lấp lánh, có bãi cát trắng đến mịn màng, bao quanh bờ biển là những hàng phi lao xanh biếc, tất cả hòa quyện tạo nên một khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh thủy mặc. Bãi biển ở đây có độ thoải lớn nên du khách có thể bơi lội xa bờ. Sau khi bơi lội, vùng vẫy thỏa thích, du khách lên bờ có thể nằm nghỉ ngơi tựa lưng trên những chiếc ghế bố trên bãi biển dưới bóng cây phi lao cổ thụ và ngắm những đám mây lững lờ thấp thoáng, mang đến cảm giác thư giãn dễ chịu. Ngoài ra dân chày nơi đây theo yêu cầu của khách đem đến đủ loại hải sản tươi ngon như : Tôm, cua, ghẹ, mực, ốc…cho du khách tha hồ chọn lựa, và có thể nướng ăn ngay trên bãi biển.

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019