Địa điểm check in

Tuyệt Tình Cốc giữa lòng thành phố ngàn hoa Đà Lạt

25/05/19 | 2126

Tuyệt Tình Cốc giữa lòng thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Tại xứ sở ngàn hoa Đà Lạt, có một Tuyệt Tình Cốc đẹp mê hồn không thua kém gì ở Ninh Bình và Hải Phòng, Đây là một địa điểm du lịch mới nổi trong thời gian gần đây, mà bất cứ ai đến đều phải trầm trồ ngợi khen không ngớt lời. Địa điểm này hiện nay đang làm mưa làm gió và được dân mạng, dân phượt rỉ tai nhau rủ rê tìm về Tuyệt Tình Cốc khám phá. Đồng thời đây cũng là thánh địa sống ảo của giới trẻ với biết bao góc ảnh đẹp thần thánh. Hấp dẫn quá phải không nào, hãy cùng saomaifly.com khám phá Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt nhé.

Đôi nét về Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt là một địa điểm du lịch tự phát, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài đến tham quan. Khi Tuyệt Tình Cốc trở nên hot và nổi tiếng đã làm hình ảnh Đà Lạt thêm đẹp hơn trong mắt du khách. Bởi ngoài việc là xứ sở với muôn ngàn loài hoa đẹp thì còn có những địa điểm du lịch tự phát nổi tiếng. Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt thực chất trước đây là một mỏ đá hoa cương sau một thời gian dài không khai thác, bị bỏ hoang khá lâu. Theo thời gian dài được nước mưa bồi đắp, và mạch nước ngầm trong núi chảy ra tạo nên một hồ nước với màu xanh ngọc bích long lanh, kiêu sa đẹp tuyệt vời, đây đúng là tuyệt tác của thiên nhiên. Bao bọc xung quanh hồ nước là các vách đá cao, nhiều hình thù màu sắc, kết hợp với màu xanh của nước vô tình tạo ra một không gian tuyệt đẹp khiến người nhìn phải mê mẩn, có cảm giác như đang ở Tuyệt Tình Cốc trong kiếm hiệp.

Đường Đến Tuyệt Tình Cốc

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt rất đẹp, thế nhưng đường đi đến đây rất khó khăn, và có phần hiểm hóc. Trước tiên bạn nên đi theo đường đến khu du lịch Cù Lần, khi đến cổng khu du lịch rồi thì đi tới trước khoảng 400m thì thấy bên trái có một dốc đá lên núi, bạn rẽ vào và đi lên tiếp tục khoảng 4km nữa, nếu gặp người dân thì hỏi họ đường lên mỏ đá Bảy Tài, người dân sẽ chỉ cho bạn đường đi dễ hơn vì đường lên mỏ đá có nhiều đường mòn rất dễ bị lạc. Đường lên mỏ đá khá xấu và khó đi, có nhiều đá tảng lỏm chỏm nhiều nơi, nên bạn hãy thật cẩn thận. Khi đến nơi rồi thì công sức của bạn sẽ được đền đáp, một Tuyệt Tình Cốc xinh đẹp thật sự ở trước mắt. Tuy nhiên hãy nhớ mang theo đồ ăn và nước uống nhé.

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt có gì hấp dẫn

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt là một hồ nước xanh mơn man, cùng những vách đá lấp lánh màu sắc cao sừng sững tạo nên một quang cảnh thiên nhiên kì thú, và khá liêu trai. Du khách đến đây sẽ được thả hồn theo mây gió, hòa mình vào thiên nhiên và chọn những góc chụp ảnh thần thánh cho mình. Trong đó có 2 góc chụp ảnh cực chất và độc đáo chính là Xích Đu Tổ Chim và Trái Tim Tình Yêu.

+ Xích Đu Tổ Chim: nổi tiếng từ những bức ảnh sống ảo mộng mơ, với góc ảnh trên chiếc xích đu được tạo thành từ những nhánh dây leo cuộn tròn lại giống như cách mà loài chim làm tổ. Điểm đặc biệt này thu hút nhiều du khách thích khám phá và mê sống ảo tìm đến tham quan và đặt tên là Xích Đu Tổ Chim.

+ Trái Tim Tình Yêu: Là một góc sống ảo kế tiếp của Tuyệt Tình Cốc với chiếc bè hình trái tim đẹp mắt và cực lãng mạn giữa lòng hồ đã làm xao xuyến tan chảy bao con tim của những du khách nào đến đây. Các cặp đôi khi đến khám phá không thể không chụp cho mình một bộ ảnh trên chiếc bè trái tim lãng mạn này, như thắp sáng và tiếp thêm tình yêu cho đôi trẻ.

Những lưu ý khi khám phá Tuyệt Tình Cốc

+ Không được tắm vì bất kỳ lý do nào, mặc dù bạn bơi giỏi đến đâu, bởi vì hồ nước rất sâu và nhiều đá nhọn

+ Chuẩn bị thức ăn và nước uống mang theo vì Tuyệt Tình Cốc không có bất kì tạp hóa nào đâu nhé.

+ Không nên đùa giỡn chạy nhảy ở đây vì xung quanh đá nhọn, rất nguy hiểm.

+Một lưu ý nhỏ nữa là bạn nên di chuyển bằng xe số, hơn là tay ga, vì dễ lấy, gầm cao nên dễ leo lên những con dốc và những con đường có nhiều đá, nếu bạn đi xe tay ga không nên đi vào lúc trời mưa.

Nên đi Tuyệt Tình Cốc vào thời gian nào

Thời gian đi Tuyệt Tình Cốc tuyệt nhất là vào buổi sáng, đặc biệt là vào những ngày nắng đủ sáng để bạn có những bức hình sống ảo thật lung linh, và nên về trước buổi chiều, hạn chế đi lúc trời mưa vì đường rất trơn dễ xảy ra tai nạn.

Một không gian đầy lãng mạn, thích hợp cho việc lưu giữ lại những kỷ niệm, đặc biệt là những đôi bạn có thể tham khảo để chụp ảnh cưới, hoặc những chuyến đi phướt khám phá một vùng đất mới hoang sơ, hùng vĩ và đầy bí ẩn. Hiện nay Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đã mở lại và cung cấp các dịch vụ đưa đón bằng xe jeep an toàn, bạn không cần phải có một lái cừ khôi mà vẫn có thể đi đến nơi với giá vé 100.000 đồng.

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019