Cẩm nang Du Lich

Trải nghiệm du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

20/05/19 | 1745

Trải nghiệm du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Du lịch Phú Quốc đã không còn xa lạ đối với mọi người, một hòn đảo lớn nằm ở phía nam, với kích thước rộng gần bằng đảo quốc singapore, tiềm năng phát triển du lịch rất lớn đang được các nhà đầu tư khai thác.

Đến với du lịch Phú Quốc chỉ với 3 ngày 2 đêm sẽ mang lại cho bạn chuyến hành trình khám phá thú vị, một chuyến đi ít ngày tuy không đủ để khám phá hết những nét đặc trưng của Phú Quốc, những đủ để bạn cảm thấy thư giãn, và thoải mái sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Hành trình đi đến Phú Quốc

Để đi đến Phú quốc bạn có thể di chuyển qua rất nhiều phương tiện, có thể bắt xe khách đi về Rạch Giá hay Hà Tiên và mua một vé tàu cao tốc để đi Phú Quốc, hãy nhớ là đặt vé trước một tuần đến nữa tháng trong những mùa du lịch nhé, vì nếu bạn đặt quá cận ngày đi thì bạn sẽ không thể có một chiếc vé nào đâu. Hoặc bạn có thể đặt vé máy bay tại saomaifly.com để di chuyển trực tiếp tới sân bay Phú Quốc.

Sao đó là đặt phòng khách sạn hoặc những khu homestay Phú Quốc có không gian bạn yêu thích để nghỉ ngơi và đắm mình vào không gian du lịch.

Ngày đầu tiên đến với Phú Quốc

Ngày đầu tiên đặt chân đến Phú Quốc bạn hãy đặt ngay cho mình một chiếc xe máy để có thể đi được mọi ngõ ngách khám phá nhiều điểm đặc biệt và leo qua những ngọn đồi tuyệt đẹp để ngắm nhìn những bãi biển xanh ngát từ trên cao.

Suối Đá Bàn

Điểm khám phá đầu tiên bạn có thể đi đến là suối Đá Bàn với những ngọn đá tảng lớn, cùng những dòng suối từ thượng nguồn chảy xuống tạo nên một bức tranh hùng vĩ và nên thơ, bạn có thể đi đường suối khám phá những nét hoang dại trên đường, với những dây leo, cổ thủ, và những cây cầu được làm bằng dây kết những tấm gỗ lại với nhau, tạo nên những tấm ảnh lung linh đầy bí ẩn.

Dinh Cậu

Từ suối Đá Bàn chạy ra bạn có thể ghé qua Dinh Cậu một ngôi đền ven biển, cùng con đường nối dài ra biển rất thích hợp để ngắm hoàng hôn vào buổi chiều, cùng những con sóng đập vào hai bên con đường nối dài ra biển, rất độc đáo cũng là nét đặc trưng khi khám phá Dinh Cậu, ngoài ra còn có khu chợ đêm với những món quà đậm chất của biển, những con sò được kết lại nhiều hình thù từ thuyền đến những con vật và vòng tay, cùng những món ăn vặt thường ngày, đến những món hải sản tươi ngon.

Viện bảo tàng Cội Nguồn

Đến đây bạn có thể được chiêm nghiệm những dòng tiền cổ từ đồng xu đến tiền giấy, cùng những di tích lịch sử của vua Nguyễn Ánh lưu lại khi đến với Phú Quốc, và những viên ngọc trai, những món đồ lưu niệm là đặc sản của Phú Quốc, với những công trình được phục dựng từ những câu chuyện trong lịch sử.

Ngày thứ hai đến với Phú Quốc

Hòn Thơm

Hòn Thơm là một nơi không thể bỏ lỡ, để qua được hòn Thơm bạn sẽ phải đi cáp treo qua biển dài nhất Thế Giới, một trải nghiệm đầy thú vị, khi được ngắm những quần đảo từ xung quanh, với những chiếc thuyền chạy xung quanh, cũng là một địa điểm check in thú vị.

Đến với hòn Thơm bạn sẽ được chơi nhiều trò chơi như lướt sóng, câu cá, lái cano, và những bữa tiệc buffet biển đặc sắc, với những vũ công nước ngoài đây vui nhộn, náo nhiệt.

Chùa Hộ Quốc

Khi khám xong hòn Thơm bạn có thể ghé qua chùa Hộ Quốc, một ngôi chùa có kiến trúc độc đáo mang hơi hướng cổ kính của miền bắc, ngôi chùa nằm trên một ngọn đồi cao, khi lái xe lên đồi bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của biển, cũng những khúc cua dốc của đồi, tạo nên một cảm giác trong lành, tươi mát và chinh phục đường đèo.

Trên đường về bạn có thể ghé ngang các quán bánh xèo trên đường để thưởng thức bánh xèo đậm chất Phú Quốc, với những gỗ rau rừng lạ mắt mà bạn ít thấy trong đất liền, tạo nên sự mới lạ cho món ăn.

Câu mực đêm

Vào buổi tối bạn có thể đi thuyền câu mực đêm, đó là một cảm giác mới lạ, giữa biển khơi bao la, những ánh đèn trên chiếc thuyền nhỏ thu hút những đàn mực tụ lại và bắt đầu hành trình đi câu, với các chiến lợi phẩm bạn có thể thỏa thích chế biến những món ăn mà bạn thích vừa tươi ngon mang lại một cảm giác tuyệt vời.

Ngày thứ ba trên Phú Quốc

Kết thúc chuyến hành trình còn gì bằng khi đi thăm làng chài Hàm Ninh để mang về cho mình những món hải sản tươi sống như ghẹ, được lấy trực tiếp từ thuyền mới đánh bắt cá lên, hãy những hàng khô với đầy đủ các loài cá đặc trưng, hoặc những con sao biển đem về làm quà, hoặc ghé chợ Dương Đông, một khu chợ truyền thống nhộn nhịp với nhiều loài hải sản tươi sống đem về làm quà cho gia đình người thân và bạn bè.

Đi thăm các ngôi chùa lâu năm cầu bình an cho gia đình cũng là một chuyến đi đầy thú vị trong ngày cuối cùng của chuyến hành trình khám phá Phú Quốc, đặc biệt là những ngôi chùa nằm trên núi, với những đường dốc uống lượng nhẹ, tuy không quá dốc nhưng cũng đem lại cảm giác thích thú và ấn tượng cho các bạn trẻ thích phượt trên khung đường núi đồi.

 

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019