Địa điểm check in

Khám phá các homestay Phú Quốc

10/05/19 | 2264

Khám phá các homestay Phú Quốc

Phú Quốc là một điểm đến du lịch hấp dẫn được rất nhiều người lựa chọn khi đi du lịch biển. Nơi đây nổi tiếng là “ Hòn đảo ngọc” với bãi biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng dài miên man, hàng dừa xanh rủ bóng. Thế nhưng Phú Quốc nổi tiếng không chỉ có vậy, mà còn nổi tiếng về các dịch vụ lưu trú Homestay Phú Quốc cực kì độc đáo và sang chảnh, đã thu hút đông đảo số lượng du khách đến chọn làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng khi đến Phú Quốc. Cùng saomaifly.com điểm qua một số Homestay Phú Quốc xinh đẹp nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với saomaifly.com

88 Hilltop Hostel & Villa

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, khu phố 7, thị trấn Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang. Giá thuê phòng: 220 – 350 nghìn/ giường, mùa cao điểm thì khoảng 240 – 480 nghìn/ giường.

Homestay này tọa lạc trên đỉnh một ngọn đồi cao, là điểm ngắm những buổi bình minh hay hoàng hôn tuyệt vời . Nơi đây có 2 loại phòng chính: Hostel và Villa. Hostel là phòng dorm tập thể, tất cả các phòng được cung cấp đầy đủ vật dụng cần thiết và có cả máy lạnh, có toilet riêng và tất cả các giường trong phòng đều được trang bị rèm ngăn tạo không gian riêng tư cho khách. Đặc biệt với phần ban công thiết kế giăng lưới, bạn có thể nằm lên và trải nghiệm cảm giác được hòa mình với bầu trời, nhâm nhi tách trà, đọc vài quyển sách thật sảng khoái. Ngoài ra trên mái của Homestay này còn xây một một khu cà phê nên thơ cho khách ngồi tận hưởng, trầm tư, thả hồn vào mây gió nơi đảo ngọc. Nơi đây tất cả đều cực kỳ tiện nghi, thật sự là một điểm dừng chân đáng đồng tiền.

9 Station Hostel

Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang. Giá thuê phòng khá rẻ:

+ Phòng dorm tập thể: 110 – 150 nghìn/ đêm/ người

+ Phòng riêng: 500 – 700 nghìn/ đêm ( tùy giường đơn hay giường đôi ).

Homestay này nằm ngay trung tâm, có không gian rất rộng. Nơi đây có cơ sở vật chất, và chất lượng dịch vụ khá tốt. Homestay có đủ các loại phòng: 2 giường, 4 giường, 10 giường; đặc biệt còn có phòng dành riêng cho nữ, mỗi phòng với mỗi giường đều có gắn số giường, bảng tên khách thuê, và được trang bị tủ đồ có ổ khóa riêng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra Homestay còn có cả khu bể bơi ngoài trời giúp khách hàng có thể đắm mình trong nước bơi lội thỏa thích, hay nằm nghỉ ngơi, thỏa thích đọc sách, trò chuyện, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho khách hàng. Còn có khu vực bida cho khách giao lưu với nhau, Homestay 9 Station rất chu đáo trong việc thiết kế sắp xếp hòa hợp các không gian ở khu vực lễ tân, quầy bar thành một nơi sinh hoạt chung dành cho du khách, tạo điều kiện cho mọi người giao tiếp vui vẻ hơn, thuận tiện hơn. Ngoài ra, đây cũng là nơi tập trung nhiều góc chụp ảnh thần thánh, đẹp mê ly rất thích hợp cho dân thích chụp ảnh sống ảo.

The Birdhouse

Địa chỉ: Bãi Ông Lang, ấp Gành Gió,xã Cửa Dương, Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang. Giá thuê phòng: 160 nghìn/ đêm.

Đây là một Homestay rất độc đáo lạ mắt, là một ngôi nhà trên cây được thiết kế dân dã và bình dị nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Homestay này thu hút rất nhiều sự quan tâm của khá nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến bởi vẻ mới mẻ và thiết kế vô cùng độc đáo của mình. Đến đây du khách sẽ thấy những ngôi nhà “tổ chim” nhỏ nhắn đầy màu sắc mọc lên giữa rừng cây rậm.

Tuy không gian phòng nhỏ nhưng trong phòng lại đầy đủ vật dụng cần thiết cho nhu cầu của mỗi người, mỗi căn phòng đều có một phần ban công nhỏ để ngắm quang cảnh xung quanh, làm cho du khách cảm tưởng như mình đã hóa thành chú chim vậy. Trong khuôn viên sân của Homestay , du khách có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, cùng ngồi trò chuyện, ăn uống, hát hò hay ngắm sao. Đây là một Homestay với mô hình tổ chim độc đáo rất đáng để du khách trải nghiệm.

Trên đây là một số các Homestay Phú Quốc tiêu biểu, ngoài ra còn rất nhiều các Homestay đẹp khác đang chờ du khách đến khám phá và nghỉ dưỡng, hãy đến với đại lý vé máy bay giá rẻ saomaifly.com chúng tôi để đặt ngay vé máy bay trực tuyến đi Phú Quốc, chúng tôi là đại lý chính thức của các hãng hàng không lớn trong nước nên uy tín và chất lượng quý khách hoàn toàn yên tâm. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách chiếc vé với giá cả hợp túi tiền và có một chuyến du lịch nghĩ dưỡng hoàn hảo.

Xem thêm: Mộ liệt sĩ anh hùng Võ Thị Sáu và những giai thoại điểm đến linh thiêng khi tới Côn Đảo


 

Viết phản hồi

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
<b>Notice</b>: Undefined variable: name in <b>/home/saomaifly/domains/saomaifly.com/public_html/blog/catalog/view/theme/default/template/common/footer.tpl</b> on line <b>9</b>

Ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người tin dùng

Tải Saomaifly ngay !

SaomaiFly

Copyright 2019